Rửa ruột bằng nước muối chanh

Một số biện pháp thải độc mà mình đã và đang thực hiện:

mình học hỏi từ cô Bích Hà Trần và liều lĩnh làm theo. mình viết lại để chia sẻ trải nghiệm của bản thân. Và lấy động lực để tiếp tục thực hiện


Một số triệu chứng sức khỏe KHÔNG TỐT của bản thân sau khi sang Hàn

1- Dị ứng

2- Ợ hơi và ợ chua

3- Đầy bụng, khó chịu ở dạ dày

4- Giảm cân hoặc tăng cân một cách đột ngột


* Rửa ruột bằng nước muối chanh

Cô Hà hướng dẫn là

Lần đầu tiên chúng ta nên làm trong 7 buổi sáng liên tiếp

Sau đó mỗi tuần làm 1 lần hoặc 2 tuần 1 lần / 1 lần 3 ngày

cách làm: 

(mình làm theo cô Hà hướng dẫn)

Buổi sáng vừa ngủ dậy, dùng 1,1 lít nước ấm (khoảng 30-40 độ), pha vào 2 thìa cà phê đầy muối biển.

Riêng ngày đầu tiên nên cho nhiều muối hơn (2,5 – 3 thìa cà phê đầy), để đảm bảo sẽ xả ra được. Đường tiêu hóa của bạn chưa được rửa bao giờ sẽ khó đẩy ra nên cần nhiều muối hơn. Có thể vắt thêm một ít chanh để giảm vị mặt chát của dung dịch muối. Chú ý khuấy đều cho muối tan hoàn toàn, không còn hạt lơ lửng.

Uống hết số nước đó trong vòng 15 phút, nhưng tốt nhất trong vòng 5 phút.

Nếu khó uống quá, nên chia lượng nước ra 3 cốc: cho hết muối vào 1 cốc, vắt thêm vào đó một quả chanh (nửa quả nếu chanh to). Vậy là có 2 cốc nước trắng và 1 cốc nước muối chanh. Uống theo thứ tự: nước trắng – muối chanh – nước trắng. Uống xong, đi lại và xoa bụng dưới, chờ quãng 30 phút. Nếu chưa thấy nhu cầu “xả ruột” thì từ từ uống tiếp nước trắng cho đến lúc đau bụng muốn đi ngoài.

Mỗi lần như vậy sẽ đi ngoài quãng 5-6 lần, bạn nên quan sát đế biết “cái cống trong cơ thể” bẩn đến thế nào. Phải cố gắng là mỗi lần uống đều phải “tháo cống” được nhé, chứ nếu không xả ra được thì không có tác dụng.

Trong những ngày đó phải uống thật nhiều nước để giúp thận thải hết lượng muối thừa. Sau khi đã xả hết, có thể ăn sáng bình thường.

Nên tăng cường ăn các loại rau củ sống và trái cây, gạo lức, ngô và khoai luộc, cá, các loại đậu. Hạn chế thịt, mỡ và chất béo trong bảy ngày này. Sau 7 ngày, khi đã rửa sạch cơ bản, thì nên làm một lần/tuần, để giữ cho dạ dày, ruột non và ruột già luôn sạch sẽ.


Trải nghiệm  của bản thân

Mình bắt đầu thực hiện lần đầu tiên cách đây 2 năm, lần đó mình chỉ làm được 3 ngày, chưa bao giờ mình làm đủ được 7 ngày ( phần vì thời gian và công việc, phần vì nghĩ mà kinh , cứ phải uống một lượng nước quá lớn , như muốn nổ ruột)

  • Lần đầu thấy rất khó uống, mặn và chua, sau đó quen dần đều mình thấy khá giống chanh muối pha quá tay cả chanh và muối :)))

Chia sẻ thứ mình thải ra và cảm nhận

Cái thấy rõ đầu tiên là

Hết dị ứng

Hết ợ chua và ợ hơi (thỉnh thoảng còn 1 chút ) – trước khi mình tẩy ruột chàng voi bảo mình là cái máy Gas Producing Machine. 15 phút phải ợ đến 15 cái 

Đỡ đầy bụng hơn rất nhiều 

 

Điều mình cảm thấy là

  • Ở Việt Nam, mình tẩy ruột thấy bẩn và mùi hơn rất rất nhiều so với ở Hàn
  • Càng ăn nhiều thịt, khi tẩy ruột càng có mùi, gọi quá trình đó là “Tháo Cống”
  • Đúng như cô Hà nói thì nó đúng là 1 cái cống lâu ngày, tuần nào mình ăn rau củ quả thì tẩy ruột thấy rất sạch sẽ và không có mùi gì cả 
  • Thay đổi tâm lý về thứ mình sẽ đưa vào miệng: Mình không còn thấy quá thèm thịt nướng hay gà rán, và mình bắt đầu quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn
  • Uống nhiều nước và ăn nhiều các loại hạt, rau củ quả nhiều hơn
  • Có một số lần do tối hôm trước ăn nhiều thịt, hoặc do pha muối và chanh không đủ lượng, mình không “tháo cống” được,cảm thấy rất khó chịu

 

Tẩy ruột ở Hàn thì khá là tốn kém hơn ở Việt Nam vì chanh cũng khoảng 1000w/quả ( Chanh vàng) . còn ở Việt Nam mình dùng chanh xanh :)) cho rẻ

lemon-326x245.jpg

 

và bạn nhớ mua loại muối biển Sea Salt


Chú ý từ cô Hà

Thứ nhất, người nào có hệ thống tiêu hóa càng bẩn, sẽ càng cảm thấy mệt khi súc rửa. Đó là hiệu ứng của việc thải độc, nên các bạn đừng sợ. Các chất cặn bã, lâu ngày bị thiu thối, bám đầy thành dạ dày, thành ruột non ruột già, làm cho nó bị hẹp lại, nay nước muối tấn công, sẽ từ từ bong, rồi bị đẩy ra theo đường phân.

Một phần muối nhỏ sẽ thấm ngược vào máu, rong ruổi khắp cơ thể, làm bạn có thể thấy choáng váng, nhức đầu, thậm chí mắt và môi hơi sưng, nổi dị ứng… Đừng sợ nhé. Bạn đang giúp cơ thể mình, vốn bất lực vì bị nhồi nhét quá nhiều thứ độc hại vào từ lúc ta mới được sinh ra, đẩy độc tố ra ngoài. Thứ hai, một số bạn bị rơi vào tình trạng “dở cười dở mếu”.

Đã uống hết 1,1 lít nước pha 2 thìa cafe đầy muối biển, mà chờ mãi vẫn không thể xả ra được.

Có mấy kinh nghiệm (của tôi cũng như đóng góp của các bạn đã thực hiện phương pháp này) để dễ xả ra hơn:

– Như đã nói, lần đầu nên pha mặn hơn (dùng 2,5 đến 3 thìa cà phê đầy, thay vì 2 thìa), pha ít nước hơn một chút, và nước ấm hơn sẽ dễ dễ làm ta đau bụng có nhu cầu xả. Sau 30 phút nếu chưa thấy bị “thôi thúc” thì uống thêm nhiều nước ấm.

– Tập yoga.

– Sau khi uống nước muối được độ 30 phút, nếu chưa thấy đau bụng, bạn lấy 1 quả chuối chín, cắn từng miếng vừa phải, dùng lưỡi đè cho dập rồi nuốt, chứ không nhai. Chuối kích thích nhu động ruột co bóp, và do vậy sẽ làm ta dễ xả ra được.

– Xịt nước ấm vào hậu môn. Nhờ có bạn nghĩ ra sáng kiến này, tôi nhớ lại hồi con gái còn nhỏ, khi cháu bị táo bón, tôi hay bơm một chút mật ong vào hậu môn, sau độ 5 phút là nàng đi liền. Tôi hay mua muối biển Mặt Trời của Thanh Hóa, hoặc muối biển Cà Ná, giá quãng 23,000/kg. Nhớ là mua loại không bổ sung i-ốt.

Nếu bạn nào vẫn thấy không thể súc rửa được bằng cách uống nước muối, thì có thể thay thế (hoặc kết hợp) với trà nhuận tràng (trà thải độc) vào tối hôm trước, hay dùng túi súc ruột. Tất nhiên, phương pháp tốt nhất vẫn là súc rửa ruột bằng cách uống, vì nó giúp ta làm sạch toàn bộ hệ thống tiêu hóa, từ thực quản xuống đến trực tràng.

Mình làm rồi và đảm bảo 100% “Không chết đâu mà lo”

Một số bạn bảo mình là điên, sao phải khổ thế, gớm có thấy gì khác đâu, người ta không làm thế có sao đâu? nhưng tự mình làm nên mình cảm nhận được nó tốt cho mình, mình không quan tâm bạn nghĩ gì ? ok =)))

1 Comment

Comments are closed.